Search

Content

Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

SATAN


Qủy Satan và Satan giáo

Vào khoảng thế kỷ 12 đã xuất hiện những nhóm người tôn thờ quỷ Satan trong các buổi Lễ đen ở đền thờ của quỷ Satan. Những thành viên này tiến hành những nghi lễ với các hành vi tình dục kỳ quái, hành xác. Những người thờ phụng Satan giết những con thú và lấy bộ phận sinh dục để tế quỷ Satan. Họ tin rằng sau 100 ngày, những vật tế này sẽ hồi sinh thành đệ tử của Satan. Thậm chí, họ sẵn sàng tự tử để thăng tiến sang kiếp khác sẽ được Satan cho cai trị thế gian. Những lễ hội đen khá thịnh hành ở Pháp vào thế kỷ 16-17. Những người đầu trò nổi tiếng cho lễ hội đen như Catherine de Medicin, nữ hoàng Pháp (thế kỷ 16), thầy tu Catherine Monvoisin (thế kỷ 17).
(nguồn: bookhunterclub)

Tìm trên mạng ta sẽ thấy đạo thờ satan gây ra biết bao điều khủng khiếp trong xã hội như giết người, dâm ô, cướp của để tế satan. những tác hại của satan cũng được nhắc đến trong bài tin mừng hôm nay

Lời Chúa: 
 Mc 3,22-30
22 Khi ấy, những luật sĩ từ Giêrusalem xuống nói rằng: "Ông ấy bị quỷ Belgiêbút ám", và nói thêm rằng: "Chính nhờ tướng quỷ mà ông ấy trừ quỷ". 23 Khi đã gọi họ lại, Chúa Giêsu phán bằng dụ ngôn rằng: "Satan lại trừ Satan làm sao được? 24 Nếu một nước mà tự chia rẽ nhau, thì nước đó tồn tại làm sao được? 26 Vậy nếu Satan dấy lên chống đối với chính mình và tự phân tán, thì nó không thể đứng vững được mà phải diệt vong. 27 Chẳng ai có thể vào nhà một người khoẻ mạnh và cướp của y, nếu không trói được y trước đã, rồi sau mới cướp phá nhà y. 28 Quả thật, Ta bảo các ông hay, mọi tội lỗi và mọi lời phạm thượng của con cái loài người sẽ được tha hết, 29 nhưng kẻ nào nói phạm đến Chúa Thánh Thần, sẽ muôn đời không bao giờ được tha: nó mắc tội muôn đời". 30 Đó là vì họ nói "Người bị thần ô uế ám".
Lạy Chúa chỉ có Chúa mới có khả năng trừ quỷ,. xin Chúa ban cho con gắn bó với Chúa để nhờ quyền năng của Chúa con có thể trừ khử được những xấu xa của ma quỷ trong tâm hồn con và những tác hại của satan trong thế giới hôm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Behind The Web

Được tạo bởi Blogger.

Something